Danh sách bài viết
  • Trí tuệ nhân tạo: Xu hướng của chuỗi cung ứng 2018

    Cafe Doanh nhân - 20/11/2017, 06:00

    Dự báo, trong năm 2018, các xu hướng chuỗi cung ứng sẽ là sự tiếp diễn của năm 2017 với ảnh hưởng rõ rệt hơn đến thị trường Đông Nam Á như Việt Nam.

  • Nâng cao năng lực lao động

    Cafe Doanh nhân - 17/11/2017, 06:00

    Theo tôi có hai trụ cột trong cuộc cách mạng công nghệ này đó là quản trị trên nền tảng tích hợp và ứng dụng khoa học để tăng năng suất. Chúng tôi may mắn là tiếp cận khoa học công nghệ từ lâu rồi.

  • APEC mang lại cơ hội gì cho Đà Nẵng?

    Cafe Doanh nhân - 15/11/2017, 16:00

    Sau APEC, Đà Nẵng đang đứng trước những cơ hội lớn từ lĩnh vực quy hoạch phát triển hạ tầng, du lịch, phát triển bền vững và công nghệ thông tin,….

  • Động lực mới từ thành công của APEC 2017

    Cafe Doanh nhân - 13/11/2017, 07:00

    Năm nay Việt Nam vinh dự trở thành quốc gia đăng cai tổ chức năm APEC 2017, tôi tin rằng sự kiện nơi cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thể hiện tiếng nói và nâng cao vị thế trên trường quốc tế, đồng thời, mở rộng cơ hội kết nối về đầu tư và hợp tác kinh doanh.

  • Cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ lớn lên

    Cafe Doanh nhân - 11/11/2017, 07:00

    Theo tôi, Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là cơ hội rất tốt để những doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi có cơ hội tiếp cận, giao lưu học hỏi lẫn nhau cũng như chúng tôi có thêm cơ hội giao lưu với các đối tác nước ngoài.

  • 4 giải pháp để phát triển du lịch

    Cafe Doanh nhân - 10/11/2017, 06:00

    Để phát triển du lịch và tạo động lực cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành du lịch, tôi xin kiến nghị 4 giải pháp:

  • Để Nghị định đi vào cuộc sống

    Cafe Doanh nhân - 08/11/2017, 07:00

    Tại điểm g khoản 1 Điều 19 Nghị định 46/2014/NĐ-CP, khi HTX nông nghiệp sử dụng đất làm mặt bằng xây dựng trụ sở, sân phơi, nhà kho, xây dựng các cơ sở dịch vụ trực tiếp phục vụ sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp… được miễn tiền thuê đất cho cả thời hạn thuê.

  • “Cởi trói” cho thịt lợn Việt

    Cafe Doanh nhân - 06/11/2017, 06:00

    Doanh nghiệp hiện đang có chủ trương xuất khẩu sản phẩm thịt lợn Việt ra thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan…

  • Lao đao kinh doanh khách sạn tại TP HCM

    Cafe Doanh nhân - 01/11/2017, 06:00

    Mặc dù, đang là mùa cao điểm du lịch nhưng lượng khách đến TP HCM lại giảm mạnh, khiến giá và công suất phòng khách sạn từ 3 đến 5 sao đều giảm xuống so với cùng kỳ năm 2016.

1 2 3 4 5 6 7 8
Đọc báo giấy