“Bước đệm” chinh phục thị trường Mỹ của Kangaroo

“Bước đệm” chinh phục thị trường Mỹ của Kangaroo

16/07/2015 6:41 Sáng

(DĐDN) –  Mỹ là 1 trong những thị trường mục tiêu trong chiến lược trở thành tập đoànđa quốc gia của Kangaroo. Khi tiếp cận với thị trường này chúng tôi không đánh giá Mỹ là thị trường khó tính như người ta vẫn thường quan niệm.

Kangaroo

Điều quan trọng trong việc phát triển thị trường là phải hiểu thị trường đó hơn chính những người đang ở trong đó. Tính cách con người Mỹ cởi mở, thẳng thắn và trọng chữ tín. Vì vậy, thị trường Mỹ cũng mang những đặc trưng này.

Tiếp cận thị trường Mỹ trong một thời gian dài, Kagaroo không chỉ tìm hiểu nhu cầu thị trường, những yêu cầu kỹ thuật đối với sản phẩm mà chúng tôi tìm hiểu tính cách con người đất nước này, tìm hiểu những giá trị mà con người Mỹ, thị trường Mỹ mong đợi, từ đó xây dựng chiến lược và lựa chọn sản phẩm tối ưu.

Thời gian gần đây, Kangaroo đã cơ bản hoàn thiện các bước đệm để đưa sản phẩm của mình sang thị trường này, trước mắt chúng tôi sẽ tiếp cận bằng các sản phẩm mang bản quyền sáng chế của mình, tất nhiên người dân Mỹ cũng chưa từng được tiếp cận các sản phẩm này, đó là các sản phẩm ứng dụng công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn đáp ứng đúng nhu cầu cấp thiết của người dân Mỹ đối với thực trạng biến đổi, phát tán và xuất hiện virus, vi khuẩn ngày càng nhiều.

Theo kế hoạch, trong thời gian ngắn tới sản phẩm của Kangaroo sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị của Mỹ. Tôi tin rằng, việc tăng cường hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các DN cả 2 nước.

Nguyễn Thành Phương
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Kagaroo

Tags :

Bài viết đã chặn phản hồi!

Tin khác đã đăng

Theo bạn, nữ doanh nhân nào có tầm ảnh hưởng nhất?
  • 6.78%
  • 5.08%
  • 6.78%
  • 3.39%
  • 20.34%
  • 8.47%
  • 1.69%
  • 1.69%
  • 15.25%
  • 18.64%
  • 6.78%
  • 5.08%