(DĐDN) - Mạng xã hội toàn cầu Bigo Live vừa công bố hoàn thành nhận vốn vòng đầu tư Series C từ Tập đoàn đầu tư Ping An Overseas Holdings.

Như vậy, giá trị vốn hóa của Bigo Live hiện nay ước đạt 400 triệu USD, trong đó tổng vốn đầu tư được nhận là 180 triệu USD. Với gần 30 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng, Bigo Live nhanh chóng trở thành nền tảng mạng xã hội phát sóng trực tiếp (live streaming) lớn nhất trên toàn cầu hiện nay, bên cạnh Facebook Live và Youtube Live

Là một nền tảng mạng xã hội live streaming toàn cầu, Bigo Live đang ở vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp với công nghệ phát sóng video tiên tiến của mình. Công nghệ này cho phép người dùng thực hiện phát sóng video chất lượng cao thông qua trình độ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, giảm độ trễ phát sóng, đây cũng là ứng dụng đầu ngành cung cấp cho người dùng tính năng “làm đẹp” hình ảnh.

Ứng dụng cũng tạo ra cuộc cách mạng trong cách người dùng tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội bằng phương thức tham gia tương tác trong thời gian thực.

Ngay khi vừa tham gia thị trường Đông Nam Á, Bigo Live nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng về số lượt cài đặt trên hai cổng Google Play và Apple Store tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malysia, và Philippines. Nối tiếp các làn sóng thành công của mình, Bigo Live bắt đầu triển khai gia nhập vào các thị trường trọng điểm khác như Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Đông, và hứa hẹn trong những tháng sắp tới sẽ tạo ra một lực kéo ấn tượng tại các quốc gia này.

Trong năm 2017, Bigo Live tập trung nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung phát sóng và mở rộng dịch vụ sang các lãnh thổ mới. Với sự đầu tư không ngừng nghỉ vào nâng cao nhận thức thương hiệu, mở rộng thị trường, làm phong phú nội dung phát sóng, tích cực tiếp thị truyền thông tích hợp, Bigo Live nhắm đến mục tiêu trở thành thương hiệu gia dụng về phát sóng trực tuyến.

Thụy Du