Cụ thể tiêu chí tem nhãn sản phẩm chưa chuẩn, nhiều sản phẩm hoa quả sấy khô nhưng lại được đóng gói kín với màu sắc nhãn màu mè người dùng không thấy được sản phẩm. Có nhiều khách hàng từng chia sẻ “nước ép hoa quả lại đóng chai nhìn giống chai nước mắm”… Điều này khiến các nhà cung cấp, phân phối như chúng tôi gặp khó trong việc mang sản phẩm tiếp cận khách hàng, gây tốn phí in ấn lại bao bì.

Bên cạnh đó, Biggreen có những đối tác là những bếp ăn, khách sạn quốc tế chỉ sử dụng dâu tây của Đà Lạt, nhiều khi cần cung cấp hàng gấp, dẫn tới những khi nguồn hàng cung không đủ, DN bắt buộc phải vận chuyển 6 hộp dâu tây từ Đà Lạt về HN, khiến tiền vận chuyển lớn hơn tiền dâu tây. Do đó, DN kiến nghị, các nông trại, hợp tác xã cần tổ chức sản xuất có đủ quy mô và ổn định lượng hàng cho đối tác. Đồng thời có phương án tối ưu để kết nối và vận chuyển nông sản từ Đà Lạt về các địa phương đảm bảo chất lượng sản phẩm.