Triển lãm Vietfood & Beverage – ProPack lần thứ 22 thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14,000m2, tương đương 600 gian hàng.

Điểm nổi bật của Vietfood & Beverage – Propack 2018 là 7 khu gian hàng quốc gia gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam. Với trên 3,000 sản phẩm mới; 20 thương hiệu mạnh trong nước thuộc ngành Thực phẩm & Đồ uống; 30 dòng sản phẩm hữu cơ.

Ban tổ chức Họp báo giới thiệu thông tin về Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2018.

Ban tổ chức Họp báo giới thiệu thông tin về Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2018.

Theo đại diện BTC, các doanh nghiệp Việt tham gia Vietfood & Beverage – Propack 2018 chiếm 50% và hội tụ nhiều thương hiệu mạnh như:  Vissan, Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Sagota, Heniken, Coca-cola…

Cũng theo BTC triển lãm, các doanh nghiệp Việt có thế mạnh về nguồn nguyên liệu, khẩu vị, nhu cầu của thị trường cũng như người tiêu dùng. Nhiều yếu tố khác cộng lại giúp cho nhóm các doanh nghiệp trong ngành Thực phẩm, đồ uống trở thành những doanh nghiệp thương hiệu mạnh có uy tín trong nước và xuất khẩu.

Bên lề triển lãm, các Hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức song song như: Hội thảo “Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi hệ sản phẩm – Giải pháp nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp ngành lương thực – thực phẩm”, do Hội lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức; Hội thảo “Nông sản hữu cơ, nông sản sạch: Liên kết giữa sản xuất và phân phối – bán lẻ”, do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức.

Ngoài ra, Chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer) sẽ đem lại nhiều giá trị kết nối cho doanh nghiệp khi tham dự triển lãm.