Nối tiếp thành công của Diễn đàn Mobile Marketing (MMAF) tại Singapore vào tháng 5 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 3/11/2017 với một chủ đề hoàn toàn mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam sẽ là cơ hội cho các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của Mobile Marketing; đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketing một cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả. Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telco), công ty công nghệ (tech enabler)… và sự kiện diễn đàn MMA đã luôn là sân chơi tiêu biểu cho ngành mobile marketing.

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường di động, cùng mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển hóa trong kinh doanh, MMA Global chính thức nhận đơn ứng cử cho giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2017. Đây cũng là năm thứ 4 MMA giới thiệu giải thưởng danh giá này tại thị trường Việt Nam.

SMARTIES bao gồm nhiều hạng mục từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho đến những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, quảng cáo sử dụng hệ thống và sự đổi mới.

Đây là giải thưởng duy nhất toàn cầu vinh danh các đơn vị có thành tích đổi mới, sáng tạo trong các chiến dịch mobile marketing.
Các thương hiệu, marketer, hoặc agency có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình, dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào 5 hạng mục chính: Mục tiêu Tiếp thị, Phương tiện truyền thông, Công nghệ, Giải thưởng Sáng tạo  và Giải thưởng ngành.

SMARTIESTM năm nay đã rút gọn và tập trung vào các hạng muc tiêu biểu cùng với sự ra mắt của một hạng mục ngành mới – Agency of the Future (Agency của Tương lai), dự kiến giải thưởng SMARTIESTM năm 2017 sẽ là một sự bùng nổ của cuộc tranh tài giữa các agency trong ngành.

Hạn chót để nộp đơn đăng ký vào ngày Thứ 6, ngày 8, tháng 9, năm 2017. 

Trước thềm sự kiện, ông Rohit Dadwal – Giám đốc điều hành MMA Châu Á Thái Bình Dương khẳng định: “Ngành công nghiệp di động sẽ tiếp tục thể hiện tính chất mạnh mẽ vốn có của nó, nhưng ngành cũng sẽ phải đối mặt với những thay đổi sâu sắc về công nghệ và sự bùng nổ của dữ liệu. Chính vì những xoay chuyển không ngừng này, các cuộc tranh cãi về các vấn đề như số lượt xem video hay hiệu quả truyền thông dần trở nên khốc liệt nhưng vô cùng thú vị. Vì thế, các thương hiệu và marketer phải luôn tỉnh táo trong cuộc chơi, hoặc phải đối mặt với thất bại. Nhận thức được điều này, MMAF sẽ tạo nên một cầu nối cho các thương hiệu, agency và publisher thể hiện chuyên môn và đồng thời cùng khám phá phương thức hợp tác với nhau để giành được thị hiếu người tiêu dùng.”