Cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên khốc liệt, để chiếm lĩnh thị phần nhiều doanh nghiệp đã không ngững nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên đó vẫn chưa đủ để giúp họ thành công, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm dịch vụ và một trong những nguyên nhân hàng đầu là công tác tìm kiếm khách hàng chưa được tốt.

Đó cũng là lý do khiến vị lãnh đạo trẻ Trịnh Nguyên Tuấn Anh, nhà sáng lập ATP Softwave, công ty hàng đầu về giải pháp Marketing Online tại Việt Nam với 200.000 khách hàng trên toàn quốc đã tập trung nghiên cứu một quy trình và giải pháp đặc biệt ứng dụng công nghệ 4.0 để giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình, từ đó nâng cao hiệu quả trong quá trình kinh doanh.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh hiện là Founder của King Broker, Co Founder Batdongsan.vn và ATP Software

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh hiện là Founder của King Broker, Co Founder Batdongsan.vn và ATP Software

Theo chia sẻ của ông Tuấn Anh, doanh nghiệp muốn tồn tại thì phải bán được hàng, muốn bán được hàng thì khâu đầu tiên là phải tìm kiếm được khách hàng. Thực tế cho thấy rằng đa phần các doanh nghiệp đều đang lãng phí 70% chi phí quảng cáo và 30% thời gian cho những người không phải là khách hàng tiềm năng, họ đang thiếu một bước rất quan trọng trong quy trình bán hàng là phân tích tập khách hàng tiềm năng, họ chạy quảng cáo, tiếp thị bán hàng với một tập dữ liệu khách hàng chung chung, rất khó để hiệu quả bởi vì không biết rõ khách hàng của mình là ai thì sao có thông điệp bán hàng cho thuyết phục, hơn nữa việc bán hàng phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo cũng không phải là phương pháp bền vững.

“Tôi cho rằng nếu một doanh nghiệp được đào tạo bài bản về tư duy phân tích và tìm kiếm khách hàng, biết ứng dụng linh hoạt các giải pháp công nghệ thì họ hoàn toàn làm chủ trong việc khai thác thông tin khách hàng tiềm năng, một nguồn tài nguyên vô cùng lớn trên Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Tôi tin tưởng rằng nếu những cá nhân & doanh nghiệp nào tham gia và ứng dụng được phương pháp của tôi, họ sẽ trở thành những người mạnh nhất trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của họ tại Hà Tĩnh”, ông Tuấn Anh nhấn mạnh.

Chương trình được tổ chức bởi Cộng đồng King Broker Hà Tĩnh, dự kiến sẽ có 100 – 200 doanh nghiệp và cá nhân tại Hà Tĩnh quan tâm tham dự. Nội dung chương trình bao gồm các phần.

Phần 1: Chia sẻ về quy trình bán hàng và tầm quan trọng của tìm kiếm khách hàng

Phần 2: Phương pháp phân tích và vẽ chân dung khách hàng tiềm năng

Phần 3: Ứng dụng hàm tìm kiếm Facebook, Google để tìm kiếm khách hàng

Phần 4: Ứng dụng các giải pháp công nghệ mạnh mẽ để tìm kiếm khách hàng

Phần 5: Phân tích và bóc tách các Case Study đặc biệt trong việc tìm kiếm khách hàng

Bạn đang đọc bài viết 26/4: Hội thảo ứng dụng công nghệ 4.0 trong tìm kiếm khách hàng tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,