Chương trình do Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu tổ chức, được sự bảo trợ của lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do, Tổng công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do.

Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện gồm: Quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này bao gồm: Nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, gạo, bánh truyền thống Hàn… giúp người tiêu dùng Việt Nam không chỉ biết đến sản phẩm nông sản tại chương trình này mà còn được cảm nhận trực tiếp hương vị của các loại sản phẩm.

Để đẩy thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại thực phẩm của mình và tiện lợi cho việc tiêu dùng của khách hàng, Gyeonggi-do cũng bán hàng trực tuyến trên website của riêng mình.