Triển lãm Hong Kong October Show 2018 sẽ có hơn 4600 nhãn hàng, trong đó có 800 nhãn hàng mới với 5.360 gian hàng đến từ nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam, Philipine, Bangladesh, Ấn Độ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ… Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia với 70 gian hàng thuộc các lĩnh vực đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ và đồ dùng dành cho nhà bếp.

năm 2017, Hong Kong October Showp/đã quy tụ hơn 4.085 nhãn hàng quốc tế với hơn 5.315 gian hàng từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn 50.000 khách hàng từ 147 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á, trong đó có 3.126 khách đến từ các nước ASEAN.

Năm 2017, Hong Kong October Show đã đón hơn 50.000 khách hàng từ 147 quốc gia trên thế giới, trong đó có 3.126 khách đến từ các nước ASEAN.

Từ ngày 20-23/10, triển lãm sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Triển lãm Quà tặng & sản phẩm cao cấp từ Châu Á; Triển lãm Đồ gia dụng & Vật dụng nhà bếp Châu Á; Triển lãm Đồ chơi & Trò chơi Châu Á; Triển lãm Lễ hội giáng sinh & các chương trình theo mùa Châu Á.

Từ 27-29/10, 3 Chương trình triển lãm tiếp theo sẽ được thực hiện với các hạng mục bao gồm: Triển lãm Quà tặng & Vật dụng du lịch Châu Á; Triển lãm Văn phòng phẩm Châu Á và Triển lãm Sản phẩm vệ sinh & Sản phẩm dành cho nhà tắm.

Theo Ban tổ chức, năm 2017, Hong Kong October Show  đã quy tụ hơn 4.085 nhãn hàng quốc tế với hơn 5.315 gian hàng từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn 50.000 khách hàng từ 147 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á, trong đó có 3.126 khách đến từ các nước ASEAN.

Hong Kong October Show 2018 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt gặp gỡ, kết nối giao thương cùng những đối tác tiềm năng trên thế giới.