Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 có hơn 200 doanh nghiệp với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác cùng hội ngộ với các chuyên gia ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam với nhiều công nghệ và cải tiến mới.

Khách tham quan và thử sản phẩm tại một gian hàng triển lãm Mekong Beauty Show 2017.

Khách tham quan và thử sản phẩm tại một gian hàng triển lãm Mekong Beauty Show 2017.

Dự kiến sẽ có hơn 150 VIP Buyer – Người mua B2B tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm tại thị trường Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác ở khu vực sông Mekong. Triển lãm sẽ trở thành diễn đàn chuyên ngành làm đẹp lớn nhằm kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các doanh nghiệp của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới.

Mekong Beauty Show 2018 có Chương trình hội thảo và các hoạt động rất hợp lý cho cả khách tham quan thương mại và công chúng. Triển lãm thực sự là một nền tảng để đáp ứng các đối tác kinh doanh có tiềm năng cũng như tiếp cận công nghệ từ các chuyên gia trong ngành làm đẹp, trải nghiệm và khám phá phong cách trang điểm mới nhất của phụ nữ, chăm sóc da, tóc và xu hướng trẻ trung, hiện đại của nam giới.

Bên cạnh đó, Mekong Beauty Show 2018 sẽ có các chương trình nổi bật như: Hội nghị sản xuất mỹ phẩm (ngày 14/06); Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp – Được tổ chức bởi Công ty HECA (ngày 14/06); Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ sắc đẹp Việt Nam lần 2 hàng năm (ngày 15/6).